← Back Published on

Yamaha DHR12M – dòng loa monitor thế hệ mới

Yamaha DHR12M là một trong những mẫu loa monitor chất lượng nằm trong series DHR không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng mà còn mang tới chất lượng âm thanh trung thực, tuyệt hảo cho hệ thống.

Yamaha DHR12M – dòng loa monitor thế hệ mới
Yamaha DHR12M là dòng sản phẩm loa monitor liền công suất chất lượng mới được nhà Yamaha cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm nhanh chóng nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia âm thanh. Tích hợp sẵn công suất vừa gọn nhẹ, chất lượng âm thanh ấn tượng, trung thực cùng khả năng xử lý âm thanh chuẩn xác hơn phù hợp với mọi hệ thống khác nhau.

Đánh giá chất lượng của loa Yamaha DHR12M

Không để các bạn chờ lâu, ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu chi tiết về sản phẩm loa monitor này xem chúng có những ưu điểm gì nhé!

Thiết kế hiện đại, tiện lợi

Loa Yamaha DHR12M có thiết kế dạng nằm đặc trưng của dòng loa kiểm tra sân khấu. Thùng loa được làm từ gỗ ván ép chắc chắn, bên ngoài phủ lớp Polyurea công nghệ cao đảm bảo chống trầy xước cực kỳ tốt. Bên cạnh đó chất liệu gỗ còn giúp loa giảm được độ rung khi hoạt động cũng như hạn chế các nhiễu âm làm ảnh hưởng tới chất âm đầu ra.

Hai bên thân loa có thiết kế kèm tay xách tiện lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt. Giắc kết kết cũng được bố trí ở bên cạnh, còn giao diện căn chỉnh được bố trí phía sau.

Yamaha DHR12M có công suất mạnh mẽ, âm thanh trung thực

Yamaha DHR12M trang bị củ bass 12 inch cùng củ treble 1.75 inch cho công suất lên đến 1000W giúp tiếng ra luôn mạnh mẽ, chân thực và rõ ràng. Là một trong những sản phẩm loa kiểm âm hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện.

Nhờ có dải tần đáp ứng rộng 55Hz-20kHz cùng góc phủ âm rộng giúp DHR12M tái hiện âm thanh một cách sống động nhất, đảm bảo mọi vị trí trên sân khấu đều có thể nghe âm thanh một cách rõ ràng.

Trang bị công nghệ FIR-X™ độc quyền

Cũng giống như các phiên bản khác, loa monitor Yamaha DHR12M cũng được hãng trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X™ độc quyền mang tới khả năng thể hiện âm thanh một cách chuẩn xác, chi tiết nhất nhờ có bộ lọc pha FIR tuyến tính đảm bảo các dải âm được phân tách rõ ràng không bị lẫn giữa loa bass và treble. Bên cạnh đó, bộ chuyển đổi A/D D/A tiên tiến 24 bít cũng được tích hợp giúp mang lại âm thanh với độ chính xác cao, độ méo tiếng giảm tối thiểu và không bị lẫn nhiễu rè, tạp âm.

Loa Yamaha DHR12M tích hợp sẵn mạch khuếch đại

Là dòng loa 2 đường tiếng tích hợp sẵn mạch công suất bên trong nên khi sử dụng loa Yamaha DHR12M sẽ không cần ghép với cục đẩy bên ngoài. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mua cục đẩy công suất mà còn tiện lợi hơn cho việc vận chuyển hay setup hệ thống.

Yamaha DHR12M sử dụng loại mạch khuếch đại class D cho hiệu suất chuyển đổi cao hơn, giữ được độ hay, chân thực cho âm thanh mà lại tiết kiệm điện năng và rất bền với thời gian. Đây cũng là một trong những lý do khiến rất nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm này của nhà Yamaha.

Mức giá Yamaha DHR12M phải chăng

Chất lượng tốt, thiết kế đẹp nhưng loa monitor Yamaha DHR12M lại có mức giá phải chăng. Chỉ với khoảng 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một thiết bị hai trong một chuẩn chính hãng với đầy đủ giấy tờ CO-CQ.

Hy vọng vơi những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua loại này để về lắp đặt cho dàn âm thanh của mình hay không?. Ngoài ra bất kì thắc mắc nào về thiết bị trong các bộ dàn âm thanh sân khấu hội trường, am thanh hoi nghi.... hãy liên hệ ngay với Khang Phú Đạt Audio nhé

Xem thêm:
https://hoithaokpd.substack.com/p/micro-co-ngong-bksound-x-26a?sd=pf
https://www.dclog.jp/en/8619530/576942791
https://teletype.in/@danamthanhhoitruong/QFIoDGef2_Q